Dưới đây là nhưng câu hỏi thường gặp, bạn có thể tìm thấy nội dung mà mong muốn trong những câu hỏi này

4 (80.77%) 600 votes

Làm thế nào để tham gia vào hệ thống ACCESSTRADE?
+-

Để tham gia làm Publisher trên hệ thống của ACCESSTRADE bạn thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại trang: https://workspace.accesstrade.vn/authentication/register?lang=vi

Bước 2: Truy cập email đăng ký sau 10-15 phút để kích hoạt tài khoản

Bước 3: Đăng nhập tài khoản theo thông tin đã đăng ký.

Hoặc bạn có thể làm theo các bước của link hướng hướng dẫn sau : https://help.accesstrade.vn/knowledgebase/quy-trinh-co-ban/

4 (80.77%) 600 votes

Tôi tự mua hàng qua link Affiliate của mình thì có được tính hoa hồng không?
+-

Hiện tại chỉ có các chiến dịch CPO ( của hệ thống mới D2C ) Pub có thể tự điền form thông tin đặt hàng cho khách ( Với điều kiện khách hàng có nhu cầu thực sự ) hoặc Pub có thể tự mua hàng. Còn lại với các chiến dịch khác trên trang pub ( CPS, CPL,…) AT không khuyến khích Pub tự mua hàng qua link affiliate. Nếu Advertiser cũng như ACCESSTRADE phát hiện tài khoản có giấu hiệu gian lận, tài khoản của bạn có thể sẽ bị khóa và hủy toàn bộ hoa hồng. Nội dung chi tiết bạn vui lòng check mục quy định quảng cáo trong nội dung chiến dịch.

4 (80.77%) 600 votes

Bao giờ thì được thanh toán tiền?
+-

Điều kiện thanh toán: Hoa hồng được duyệt đạt từ 200.000VND trở lên, tài khoản được update đầy đủ thông tin thanh toán

Thời gian đối soát: Tùy từng chiến dịch mà thời gian đối soát sẽ từ To+1 đến To+9 ( Trong đó To là tháng phát sinh )

Thời gian thanh toán: Thanh toán vào ngày 18 và 25 hàng tháng ( không tinh thứ 7 và chủ nhật )

Hình thức thanh toán: Thanh toán qua hình thức chuyển khoản

4 (80.77%) 600 votes

Doanh thu có bị trừ VAT hoặc thuế TNCN không?
+-

Đối với công ty: Thanh toán doanh thu kèm thuế VAT, công ty cần phải có hoá đơn gửi sang để được thanh toán.

Đối với cá nhân: Đối với thu nhập vãng lai ( không có hợp đồng lao động ) cá nhân sẽ bị khấu trừ thuế theo mức là 10% trên thu nhập từ 2 triệu đồng trở lên.

4 (80.77%) 600 votes

Làm thế nào để chạy chiến dịch hiệu quả?
+-

Để có được kết quả doanh thu tốt khi chạy chiến dịch, bạn nên kết hợp nhiều hình thức chạy khác nhau như: Banner, Textlink,…Quan trọng nhất là Content sản phẩm phải có sức thu hút khách hàng, sử dụng các công cụ Marketing như Facebook Ads, Google Adwords, Seo,…để thu hút sự chú ý cũng như nhắm đúng đối tượng mục tiêu có nhu cầu với sản phẩm đó để tối ưu doanh thu đạt được.

4 (80.77%) 600 votes

Thời gian lưu cookie là gì?
+-

Thời gian lưu cookie là thời gian lưu dữ liệu của khách hàng truy cập qua link của bạn. Ví dụ cookie là 30 ngày, khách hàng click qua link Affiliate của bạn nhưng chưa mua hàng ngay. Nếu khách hàng quay lại mua hàng qua link của bạn hoặc vào trực tiếp trang chủ nhà cung cấp thì trong thời gian lưu cookies là 30 ngày, bạn vẫn được tính hoa hồng

Có 2 vấn đề cần lưu ý:

* Thời gian lưu cookie: Tùy theo từng chiến dịch, được ghi rõ thông tin tại Dashboard

* Cơ chế tính cookie:

– Cookie không ghi đè, các quảng cáo của nhà cung cấp không ảnh hưởng đến kết quả của các Publisher hoạt động trên ACCESSTRADE, áp dụng với hầu hết các campaign tại ACCESSTRADE. Ví dụ, người dùng click lần 1 qua link affiliate của Publisher nhưng chưa mua hàng, sau đó click lần 2 qua quảng cáo GDN của nhà cung cấp dẫn vào website và mua hàng thì kết quả vẫn tính cho Publisher.

– Cookie bị ghi đè, các hình thức quảng cáo khác của Nhà cung cấp (Retargeting, Remarketing) ghi đè cookie của Publisher ACCESSTRADE. Ví dụ, người dùng click lần 1 qua link affiliate của Publisher nhưng chưa mua hàng, sau đó click lần 2 qua quảng cáo GDN của nhà cung cấp bởi chiến dịch Remarkeing dẫn vào website và mua hàng thì kết quả không được tính cho Publisher.

4 (80.77%) 600 votes

Nếu bị mất đơn hàng tôi phải làm thế nào?
+-

Sau khi kiểm tra kỹ trang dashboard, nếu không thấy đơn hàng phát sinh, bạn hãy tạo ticket ngay cho chúng tôi tới https://interspacevn.freshdesk.com/helpdesk/tickets/new với các thông tin sau

  • Email đăng ký tài khoản trên trang https://pub.accesstrade.vn/
  • Mã đơn hàng
  • Thời gian mua hàng
  • Tên chiến dịch đã đặt mua hàng
  • Thông tin sản phẩm, giá trị sản phẩm
  • Email hoặc các thông tin chứng minh đơn hàng đã được đặt hàng thành công.

Điều kiện đền bù đơn hàng khiếu nại, Áp dụng 1 trong 3 trường hợp sau:

Trường hợp 1: Đơn hàng có phát sinh mã đơn từ phía nhà cung cấp, có ghi nhận đơn hàng trên hệ thống của Nhà cung cấp.

+ Trường hợp 2: Trên hệ thống tracking của Nhà cung cấp không ghi nhận có phát sinh từ link Affiliate, tức là không tính chuyển đổi cho ACCESSTRADE.

+ Trường hợp 3: Trên hệ thống tracking của ACCESSTRADE không hiển thị ghi nhận đơn hàng

Thời gian tiếp nhận khiếu nại: Trong vòng 04 ngày kể từ ngày nhận khiếu nại từ Publisher.

4 (80.77%) 600 votes

Tại sao đơn hàng của tôi chưa được duyệt dù đã hiển thị trên Dashboard?
+-

Trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật theo 3 action:

– Action 1: Hệ thống ghi nhận đơn, cập nhật trạng thái chờ duyệt

– Action 2: Nhà cung cấp (NCC) xác nhận đơn, chuyển trạng thái tạm duyệt hoặc hủy

– Action 3: NCC và AT đối soát đơn hàng, chuyển trạng thái được duyệt hoặc hủy.

(Trạng thái đơn sau đối soát sẽ là trạng thái chính xác nhất.)

4 (80.77%) 600 votes

Vì sao link Affiliate của tôi bị lỗi “404 error” hoặc “not found”?
+-

Trong trường hợp này, có thể do tài khoản của bạn chưa được kích hoạt hoặc site của bạn đăng kí nhưng chưa được duyệt. Bạn vui lòng cung cấp thông tin:

1. Email account

2. Tên chiến dịch

3. Link gốc

4. Link affiliate

Bạn gửi thông tin trên tới hòm thư: support@accesstrade.vn hoặc tạo ticket tại địa chỉ https://interspacevn.freshdesk.com/helpdesk/tickets/new để bộ phận hỗ trợ Publisher kiểm tra lại cho bạn nhé.

4 (80.77%) 600 votes

Ngày duyệt dự kiến là gì?
+-

Ngày duyệt dự kiến là ACCESSTRADE dự kiến đơn hàng sẽ giao thành công, hết thời gian đổi trả,…Sau thời gian này thì đơn hàng sẽ được chuyển sang trạng thái được duyệt.

4 (80.77%) 600 votes

Tôi có thể tạo link Affiliate cho 1 sản phẩm hay cho toàn bộ trang?
+-

Bạn cần kiểm tra thông tin mô tả chi tiết về chiến dịch tại Dashboard.

Trường hợp 1: không có ghi chú về link đích ghi nhận kết quả Affiliate tại mô tả chiến dịch thì được áp dụng cho toàn bộ trang, bạn có thể tạo link cho 1 sản phẩm, 1 danh mục sản phẩm hoặc toàn bộ website. Khi đó, nếu bạn tạo link Affiliate cho sản phẩm này nhưng khách hàng truy cập vào website của Nhà cung cấp thông qua link Affiliate của bạn mua sản phẩm khác, bạn vẫn được tính hoa hồng.

Trường hợp 2: chỉ áp dụng ghi nhận kết quả Affiliate đối với 1 số sản phẩm/dịch vụ được ghi chú trong nội dung mô tả chi tiết chiến dịch.

4 (80.77%) 600 votes

Vì sao 2 đơn hàng mua cùng ngày nhau nhưng có thời gian duyệt dự kiến khác nhau?
+-

– Trường hợp 1: 2 đơn hàng thuộc 2 chiến dịch khác nhau VD Lazada có thời gian đổi trả kể từ ngày phát sinh đơn hàng là 30-45 ngày nên thời gian đối soát của Lazada là 2 tháng 1 lần. Tiki có thời gian đổi trả kể từ ngày phát sinh là 30 ngày nên thời gian đối soát là 1 tháng 1 lần. Do vậy bạn sẽ thấy thời gian duyệt dự kiến của 2 đơn khác nhau do thời gian đối soát của 2 chiến dịch khác nhau.

– Trường hợp 2: 2 đơn cùng thuộc 1 chiến dịch nhưng đơn hàng A user mua hàng, nhận hàng thành công nhưng đơn hàng B khách đổi/trả hàng dẫn đến thời gian duyệt dự kiến lâu hơn. ( Trong trường hợp đối tác thay đổi thời gian đối soát do vấn đề kỹ thuật, số liệu,…AT sẽ thông báo trên fanpage để Publisher có thể nắm được thông tin. )

4 (80.77%) 600 votes

Thời gian duyệt các chiến dịch là bao lâu?
+-

Hiện tại chiến dịch được chia làm 2 hình thức:
– Duyệt tự động: Những chiến dịch duyệt tự động hệ thống sẽ tự động duyệt sau 15-20 sau khi bạn đăng ký.
– Không duyệt tự động:
+ Một số chiến dịch sẽ có quy định duyệt như Shopee, Lazada,…Bạn có thể đọc quy định này tại popup trong chiến dịch. Hệ thống chỉ duyệt đối với những tài khoản đủ điều kiện.
+ Một số chiến dịch Accesstrade sẽ xem xét hồ sơ publishers để duỵêt tham gia chiến dịch, với những chiến dịch này, bạn có thể liên hệ AM của bạn hoặc gửi thông tin kênh chạy, hình thức chạy chiến dịch đến email support@accesstrade.vn để được hỗ trợ xét duyệt nhanh nhất.

4 (80.77%) 600 votes

Khi khách hàng click vào nhiều link của 1 nhà cung cấp, hoa hồng sẽ tính thế nào?
+-

Cơ chế “last click” trong hệ thống ACCESSTRADE

Nếu khách hàng cùng truy cập vào nhiều link affiliate  khác nhau, ví dụ 1 khách nào đó nhấn vào link affiliate ACCESSTRADE của bạn A, sau đó chưa mua hàng, lại tìm hiểu trên mạng và nhấn vào link affiliate accesstrade của bạn B, lần này mua hàng thì hoa hồng sẽ được tính cho bạn B

Tương tự với các hành động khác như điền form, đăng ký,…Với cơ chế này sẽ được thực hiện bằng việc ghi đè cookie trình duyệt người dùng.

Cơ chế “first click” ngoài hệ thống

Nếu khách hàng truy cập từ link affiliate của bạn nhưng chưa mua hàng, sau đó các nhà cung cấp sẽ chạy nhiều kênh quảng bá khác nhau như Google, Email, Facebook marketing, Re-targeting …,(các chiến dịch bám đuôi khách hàng), và nếu khách hàng qua các kênh này trở lại với sản phẩm, thực hiện hành động thì hoa hồng vẫn sẽ tính cho bạn.

Điều này có lợi cho publisher vì thông thường các nhà cung cấp thường chạy rất nhiều kênh marketing khác nhau, bám đuổi khách hàng để chốt đơn hàng.

4 (80.77%) 600 votes

Đơn hàng sẽ được ghi nhận khi nào?
+-

Hiện tại hệ thống AT có rất nhiều chiến dịch với hình thức ghi nhận là: CPS, CPL, CPA,…mỗi hình thức sẽ có một điều kiện ghi nhận đơn khác nhau và đều có cập nhật trong nội dung chiến dịch. Bạn vui lòng truy cập chiến dịch và tham khảo nội dung chiến dịch nhé.

4 (80.77%) 600 votes

Khách hàng của tôi đã mua hàng và thanh toán thành công nhưng hệ thống chưa cập nhật?
+-

Các đơn hàng sau khi được đặt thành công sẽ được cập nhật ngay trên hệ thống sau 10-30 phút. Trong vòng 48h, nếu đơn hàng chưa cập nhật trên Dashboard, bạn hãy gửi các thông tin sau về hòm thư: support@accesstrade.vn hoặc tạo ticket tại địa chỉ https://interspacevn.freshdesk.com/helpdesk/tickets/new để ACCESSTRADE kiểm tra cho bạn nhé:

Email account

Tên chiến dịch

Mã đơn hàng và thời gian phát sinh đơn hàng

4 (80.77%) 600 votes

Tôi muốn thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản của mình?
+-

Để đảm bảo bảo mật thông tin cũng như tránh trường hợp Pub giả mạo cố tình thay đổi thông tin vì mục đích không chính đáng, thông tin tài khoản đã đăng ký không thay đổi được và AT cũng không hỗ trợ thay đổi thông tin tài khoản.

4 (80.77%) 600 votes

Vì sao đơn hàng Shopee của tôi ghi nhận nhưng hoa hồng bằng 0?
+-

Chiến dịch shopee có 5 ngành hàng không được tính hoa hồng là:

– Thời trang trẻ em

– Sản phẩm khác

– Giặt giũ và chăm sóc nhà cửa

– Chăm sóc thú cưng

– Ngành hàng dịch vụ viễn thông hoặc dịch vụ digital.

Nếu đơn hàng của bạn thuộc 1 trong 5 ngành hàng này thì đơn hàng vẫn ghi nhận nhưng hoa hồng = 0.

4 (80.77%) 600 votes

Tại sao giá trị đơn hàng khác với giá trên website?
+-

Có 3 nguyên nhân:

  • Giá trị đơn hàng trên trang dashboard là Giá chưa bao gồm VAT
  • Đơn hàng của KH có sử dụng mã khuyến mại/giảm giá
  • Giá sản phẩm thay đổi, hệ thống dashboard sẽ cập nhật theo giá mới.
4 (80.77%) 600 votes

Tại sao tôi đăng ký chiến dịch lại bị từ chối?
+-

Chiến dịch trên hệ thống AT được chia làm 2 loại

– Chiến dịch được duyệt tự động: Hệ thống sẽ duyệt sau 15-20 sau khi đăng ký.

– Chiến dịch không duyệt tự động: Là những chiến dịch có điều kiện duyệt hoặc là những chiến dịch giới hạn số lượng Pub tham gia. Với những chiến dịch này nếu tài khoản của bạn đủ điều kiện thì chiến dịch sẽ được duyệt, nếu không đủ điều kiện hệ thống sẽ từ chối ạ. Vậy bạn vui lòng check nội dung chiến dịch để nắm được điều kiện duyệt của chiến dịch nhé ạ.

4 (80.77%) 600 votes

Tại sao tôi tạo link chiến dịch lazada báo lỗi không tìm thấy link chiến dịch?
+-

Có 2 trường hợp
1. Chiến dịch chưa được duyệt
>> Bạn kiểm tra lại trạng thái chiến dịch xem đã được duyệt hay chưa nhé.
2. Link gốc chưa chính xác
>> Tại link gốc, bạn xóa toàn bộ param đằng sau dấu “?”

VD: Link gốc: https://www.lazada.vn/products/dep-da-nu-aokang-192811163-i539090804-s1124648274.html?spm=a2o4n.home.flashSale.4.19056afeM80OLA&search=1&mp=1&c=fs&clickTrackInfo=%7B%22rs%22%3A%220.0195329360882868%22%2C%22prior_score%22%3A%220%22%2C%22submission_discount%22%3A%2273%25%22%2C%22iss%22%3A%220.0195329360882868%22%2C%22rmc%22%3A%221%22%2C%22type%22%3A%22entrance%22%2C%22prior_type%22%3A%22racing%22%2C%22userid%22%3A%22%22%2C%22sca%22%3A%221%22%2C%22hourtonow%22%3A%2215%22%2C%22abid%22%3A%22169252%22%2C%22itemid%22%3A%22539090804_2_racing_0.0195329360882868_0.0195329360882868%22%2C%22pvid%22%3A%220ce98f3e-0446-4abf-97e5-9df7ec2829de%22%2C%22pos%22%3A%222%22%2C%22rms%22%3A%220.03333333333333333%22%2C%22c2i%22%3A%220.0%22%2C%22scm%22%3A%221007.17760.169252.%22%2C%22ss%22%3A%220.0195329360882868%22%2C%22i2i%22%3A%220.0%22%2C%22ms%22%3A%220.0195329360882868%22%2C%22itr%22%3A%220.03867403314917127%22%2C%22mt%22%3A%22racing%22%2C%22its%22%3A%22181%22%2C%22promotion_price%22%3A%22299.000%22%2C%22anonid%22%3A%22c26444a8-fe54-4646-de02-b7a529b0050d%22%2C%22DiversifyApplied%22%3A%224%22%2C%22FinalScore%22%3A%220.0273052%22%2C%22isc%22%3A%227%22%2C%22iss2%22%3A%220.23315652894022545%22%2C%22data_type%22%3A%22flashsale%22%2C%22iss1%22%3A%229.373326191751473E-4%22%2C%22config%22%3A%22%22%2C%22HP_score%22%3A%220.0273052%22%2C%22channel_id%22%3A%220000%22%7D&scm=1007.17760.169252.0

Link đúng sau khi xóa param: https://www.lazada.vn/products/dep-da-nu-aokang-192811163-i539090804-s1124648274.html?

4 (80.77%) 600 votes

Tham gia làm Publisher của ACCESSTRADE có mất phí không? Sao tôi thấy phải đóng phí để mở tải khoản?
+-

Tham gia làm Publisher với AT hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, hiện tại ACCESSTRADE nhận được rất nhiều thông tin từ Publisher về các cá nhân và khóa học mượn danh thương hiệu ACCESSTRADE để thu lợi nhuận, gây hiểu lầm cho Publisher, ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của ACCESSTRADE. Để giúp AT có thể làm việc với các cơ quan chức năng về sự việc này, bạn vui lòng cung cấp các bằng chứng, chứng minh bất kỳ tổ chức, cá nhân nào dùng thương hiệu ACCESTRADE để bán khóa học hoặc yêu cầu trả phí để được đăng ký tài khoản thu lợi và không có sự đồng ý của AT nhé.
Thông tin chi tiết bạn click link sau: https://bitly.com.vn/wdk8U

4 (80.77%) 600 votes

Khi khách hàng mua nhiều sản phẩm trong một danh mục sản phẩm được tính hoa hồng, nhưng NCC báo lại có 1 sản phẩm đã hết hàng vậy như thế có bị hủy hết những đơn còn lại không? Hay chỉ hủy 1 sản phẩm hết hàng thôi?
+-

Đối với đơn hàng có nhiều sản phẩm nhưng có 1 sản phẩm hết hàng, NCC sẽ tách đơn của sản phẩm hết hàng thành 1 đơn riêng và note lí do hủy đơn là ” hết hàng “. Những đơn còn lại vẫn được tính hoa hồng như bình thường.

4 (80.77%) 600 votes

EPC là gì?
+-

EPC (Earning Per Click) sẽ tính trung bình với mỗi lượt click của khách hàng thì bạn kiếm được bao nhiêu tiền.
Các Publisher hoàn toàn có thể sử dụng chỉ số EPC như một tiêu chuẩn để xác định xem chiến dịch nào sẽ đem lại doanh thu tốt hơn so với những chiến dịch còn lại.

VD: Nếu bạn nhận được khoản hoa hồng là 250 USD bằng việc tạo ra 100 lần nhấp chuột đến trang bán hàng thì EPC sẽ là 2,50 USD

EPC = 250/100 = 2,5 USD

4 (80.77%) 600 votes

Hoa hồng tạm duyệt là gì?
+-

Hoa hồng tạm duyệt là Số tiền hoa hồng tính trên các đơn hàng được Advertiser tạm duyệt, tạm chấp nhận nhưng chưa được đối soát. Những đơn hàng tạm duyệt có thể là các đơn hàng mà Khách hàng đã nhận hàng nhưng chưa hết thời hạn đổi trả quy định của Advertiser.

4 (80.77%) 600 votes

Hoa hồng phát sinh là gì?
+-

Hoa hồng phát sinh là Số tiền hoa hồng tính trên các đơn hàng được Advertiser ghi nhận là có phát sinh từ nguồn của Publisher ACCESSTRADE

4 (80.77%) 600 votes

ACCESSTRADE Super Point là gì?
+-

Cách tính điểm thưởng (Point):        

Mỗi một điểm Point thưởng sẽ được hệ thống tính cho Publisher dựa trên 2 yếu tố chính bao gồm: Hoa hồng và Hệ số campaign (mỗi chiến dịch sẽ có một hệ số riêng) và các yếu tố khác như: Điểm thưởng tham gia hội thảo, minigame,…

Chi tiết công thức tính điểm, hệ thống sẽ cập nhật nhanh nhất có thể cho các bạn!

*Lưu ý:

– Điểm Point được tính trên: Hoa hồng được duyệt và hệ số thưởng của từng chiến dịch và một số yếu tố khác.

– Hoa hồng ở trạng thái được duyệt (approved).

Các hạng mức ACCESSTRADE Super Point – ATSP:

  • Kim cương – Diamond: Tổng Point đạt >=5,000 Points/năm
  • Vàng – Gold: Tổng Point đạt 1000 Points -> 4,999 Points/năm
  • Bạc – Silver: Tổng Point đạt 500 Points -> 999 Points/năm
  • Đồng – Bronze: Tổng Point đạt 100 Points -> 499 Points/năm
4 (80.77%) 600 votes

Tôi không điền được thông tin tài khoản ngân hàng?
+-

Bạn vào mục thanh toán–>Thông tin tài khoản ngân hàng sau đó kéo xuống cuối trang click vào phần “chỉnh sửa” sau đó bạn điền tất cả thông tin tài khoản ngân hàng vào và cuối cùng bấm ” Lưu ”

4 (80.77%) 600 votes

Các trường hợp nào bị Mất đơn hàng?
+-

Nếu bạn bị mất đơn hàng mà không rõ lý do, vui lòng liên hệ với ACCESSTRADE để được hỗ trợ kiểm tra. Các lý do chính dẫn đến tình trạng mất đơn hàng:

– Ghi nhận cho kênh affiliate khác (Theo luật first click/last click)

– Ghi nhận cho publisher khác (Theo luật first click/last click)

– Khách hàng click link affiliate nhưng đặt mua sau thời hạn lưu Cookies quy định (Thời gian lưu Cookies của mỗi Chiến dịch là khác nhau, bạn có thể xem ở trang chi tiết của từng Chiến dịch).
– Trong thời gian lưu cookies, Khách hàng A đặt mua qua link affiliate của bạn, thanh toán thành công và được tính hoa hồng nhưng ngày hôm sau khách quay lại mua hàng thì đơn hàng tiếp theo đó sẽ không được tính hoa hồng (Đối với các campaign không áp dụng cơ chế Re-occurred)
– Do lỗi đồng bộ giữa hệ thống ACCESSTRADE và hệ thống của Nhà cung cấp.
4 (80.77%) 600 votes

Tại sao các chiến dịch tài chính của tôi lâu được duyệt?
+-

Đối với những chiến dịch tài chính thì điều kiện được duyệt là:

– Bạn đã từng có kinh nghiệm chạy về tài chính.

– Bạn đã có kênh mạng về tài chính, và kênh tài chính đó đã có nhiều traffic.

Bạn có thể trao đổi với AT về hình thức chạy chiến dịch tài chính của bạn để đội ngũ support AT có thể tư vấn thêm cho bạn

4 (80.77%) 600 votes

Tôi tự điền form đăng ký đơn hộ cho khách có được không?
+-

Bạn có thể điền form đăng ký hộ những khách hàng có nhu cầu thực sự, tuy nhiên phương thức này sẽ gặp một số hạn chế như:

– Giới hạn thiết bị đăng ký ( mỗi thiết bị chỉ được đăng ký 1 tài khoản )

– User không nắm rõ thông tin ( Sau khi đăng ký NCC sẽ call check tuy nhiên nếu user không xác thực được thông tin thì đơn sẽ bị hủy )

Vì vậy để khách tiện theo dõi hơn thì bạn nên hướng dẫn để khách có thể tự đặt hàng là tốt nhất.

4 (80.77%) 600 votes

Tôi không biết tạo link affiliate như thế nào?
+-

Sau khi bạn đã kích hoạt được tài khoản Pub. Bạn vào chọn chiến dịch đã được duyệt => product link =>
paste link sản phẩm của NCC vào => bấm chọn Tạo Link Rút Gọn => bấm Tạo Link.
Sau đó bạn copy Link Rút Gọn đó đăng trên các kênh mạng xã hội mà bạn có
( facebook, fanpage, blog, website,…). Bạn có thể tham khảo tại video sau : https://help.accesstrade.vn/video-huong-dan-su-dung/

4 (80.77%) 600 votes

Tài khoản của tôi có nhiều click mà không có đơn hàng ?
+-

Có 2 trường hợp click hiện nhiều nhưng không có đơn:
1. Lỗi hiện thị click ở hệ thống AT: Sẽ báo kỹ thuật check và fix lại.
2. Có thể quảng cáo của bạn chưa hiệu quả –>khách vào link của bạn xem nhưng không mua hàng. ( Chưa chọn đúng đối tượng khách phù hợp với sả phẩm, bài content, hình ảnh chưa bắt mắt,….)
Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra link có hoạt động đúng không bằng cách tự test đơn qua link của mình, sau đó kiểm tra trên báo cáo nếu đơn không lên thì bạn báo lại AT check lại nguyên nhân mất đơn cho bạn

4 (80.77%) 600 votes

Mình thấy các bạn Publisher hay quảng cáo tăng khách hàng mã giảm giá, vậy mình lấy mã này ở đâu vậy bạn?
+-

Để lấy mã giảm giá bạn có thể lấy theo 3 nguồn sau:
1. Bạn vào phần khuyến mãi để lấy: https://pub.accesstrade.vn/offers .
2. Bạn vào trang nhà cung cấp để tìm thêm các mã khuyến mãi.
3. Nếu bạn có website thì bạn có thể dùng tính năng smart coupon của AT để lấy mã giảm giá: https://pub.accesstrade.vn/smartcoupon

4 (80.77%) 600 votes

Nếu Source ID của tôi là 4638160713067289643, mà ID trong đường link Aff là 4625826812293317778 . Như vậy có gì sai không ?
+-


​Source ID hiện được chia theo 2 loại như sau
​- Source ID hiển thị trong profile, cũng chính là source mà một số nhà quảng cáo như Lazada sẽ sử dụng tham số source để nhận diện Publisher trên hệ thống của AT.
​- Source ID trên đường link Aff: Đây chính là ID Publisher của bạn để AT nhận biết được đơn hàng đó đến từ bạn
​Vì vậy đây là 2 source khác nhau nên không ảnh hưởng gì

4 (80.77%) 600 votes

Tôi sử dụng tính năng smart coupon nhưng vào link lại bị lỗi 404?
+-

Lỗi 404 xảy ra khi:

– Coupon thuộc chiến dịch chưa đăng ký/đăng ký nhưng chưa được duyệt/đã được duyệt nhưng bị khóa do vi phạm/chiến dịch tạm dừng.

– Phiên bản sử dụng là phiên bản basic >> nâng cấp lên phiên bản pro Bạn có thể xem video hướng dẫn và cái đặt bản smart coupon Pro tại đây ạ : https://www.youtube.com/watch?v=dSLOIPcemO8&feature=youtu.be

4 (80.77%) 600 votes

API là gì?
+-

API là giao diện lập trình ứng dụng, viết tắt từ thuật ngữ tiếng Anh (Application Programming Interface) là phần mềm trung gian cho phép 2 ứng dụng liên kết với nhau.

VD: Bạn muốn lấy những thông tin khuyến mại để chạy chiến dịch, bạn có thể sử dụng API để truyền dữ liệu từ AT về website của bạn mà không cần thiết phải truy cập hệ thống lấy dữ liệu thủ công.

4 (80.77%) 600 votes

Vai trò của API trên Dashboard ACCESSTRADE Việt Nam
+-

API đã được sử dụng tại ACCESSTRADE giúp các Publisher sở hữu các hệ thống website, blog riêng có thể tự động lấy thông tin offer, giao dịch, sản phẩm, khuyến mãi,… từ trang pub.accesstrade.vn mà không cần truy cập vào hệ thống.

4 (80.77%) 600 votes