1. Không chạy từ khóa thương hiệu:
Quảng cáo “Brand Key” trên các công cụ tìm kiếm (Google Adwords, Cốc Cốc…) là VI PHẠM quy định của các Nhà cung cấp. Sự việc này đã được Accesstrade thông báo nhiều lần nhưng vẫn còn không ít các Publisher cố tình vi phạm. Một lần nữa, Accesstrade thông báo Nghiêm CẤM sử dụng quảng cáo tìm kiếm đối với các từ khóa thương hiệu (Google Adwords, Cốc Cốc…). Không sử dụng từ khóa cố tình viết sai tên thương hiệu để gây nhầm lẫn với khách hàng. Cụ thể:
– Không sử dụng các từ khóa thương hiệu (Brand Key) như: Lazada, Tiki, FPTshop, Atadi,…
– Các từ khóa liên quan hoặc cố tình viết sai tên thương hiệu gây hiểu nhầm. Ví dụ: vd như lzd, la za da, laxada, lâzada, la da za, ti ki,…
– Không sử dụng cụm từ có chứa từ khóa thương hiệu và từ khóa có thể gây hiểu nhầm.
2. Không chạy quảng cáo trực tiếp tới trang nhà cung cấp
Publisher không được phép chạy quảng cáo trực tiếp tới trang của nhà cung cấp, không được để hiển thị đường link website của nhà cung cấp trong chiến dịch chạy quảng cáo . Việc chạy trực tiếp này rất dễ gây hiểu lầm cho người dùng cũng như ảnh hưởng tới thương hiệu của nhà cung cấp.
Publisher phải tạo ra nội dung riêng của mình. Việc điều hướng user trên trang web của bạn thông qua nội dung bạn viết ra dẫn tới website của nhà cung cấp là không được phép.
3. Không đại diện – mạo danh thương hiệu nhà cung cấp
- Nghiêm cấm Publisher tạo dựng các trang web, Page mạo danh nhà cung cấp
- Nghiêm cấm liên hệ tư vấn trực tiếp cho khách hàng với tư cách là đại diện nhà cung cấp trên trang web của nhà cung cấp.
Bất kể Nhà phân phối nào vi phạm, khi Accesstrade phát hiện ra, chúng tôi sẽ từ chối mọi conversion phát sinh của bạn và có thể ngưng hợp tác với bạn ngay lập tức.