Giới thiệu hệ thống Find And Found
Hệ thống Find And Found là trang quản lý do ACCESSTRADE xây dựng nhằm giúp publisher dễ dàng khai báo và theo dõi tất cả các đơn không ghi nhận trong quá trình chạy chiến dịch.
Truy cập hệ thống Find And Found: https://pub2.accesstrade.vn/find_and_found
ACCESSTRADE Việt Nam tự hào là đơn vị duy nhất luôn nỗ lực tìm lại đơn mất cho publisher.
Quy định của ACCESSTRADE về đơn mất
- Danh sách các chiến dịch CÓ hỗ trợ tìm đơn mất hàng tháng. Các đơn mất nằm ngoài danh sách chiến dịch này sẽ chuyển trạng thái “hủy” vào kỳ đối soát do nhà cung cấp không hỗ trợ tìm đơn.
- Đơn có thể lên chậm trên hệ thống AT từ 24 giờ – 48 giờ tùy chiến dịch, hãy chắc chắn bạn đã đợi ít nhất 24h trước khi tiến hành khai báo thông tin đơn mất. Các chiến dịch lên đơn chậm: Techcombank, MB & Cake (48h), VNpay (72h), các chiến dịch thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki… (24h), FWD (trong vòng 7 ngày), chiến dịch khác (30p – 24h),
- Từ tháng 11 năm 2021, ACCESSTRADE chỉ hỗ trợ kiểm tra đơn mất trong tháng (vd: thời điểm tháng 11 chỉ nhận và kiểm tra đơn mất trong tháng 11 và 4 ngày cuối tháng 10 do publisher cần thời gian chờ đơn lên trước khi tiến hành khai báo, không hỗ trợ đơn tháng 8 9 10)
- Tất cả các trường hợp khai báo gian lận bị phát hiện sẽ bị hủy hoa hồng toàn bộ chiến dịch và khóa tài khoản ACCESSTRADE sau quá trình đối soát. (không hủy hoa hồng các trường hợp khai báo sai do đơn lên chậm)
- Đơn mất sẽ được tiến hành đối soát và thanh toán từ ngày 1 đến ngày 25 của tháng tiếp theo. (Ví dụ: Đơn mất của tháng 11 sẽ được đối soát và trả kết quả dần từ 01.12.2021 – 25.12.2021). Thời gian thanh toán phụ thuộc vào tốc độ đối soát của nhà cung cấp.
- Ngoài ngân sách nhà cung cấp trả cho đơn mất hàng tháng, ACCESSTRADE có trích thêm ngân sách hỗ trợ publisher quỹ bảo hiểm hoàn đơn Hatori https://dangky.accesstrade.vn/bao-hiem-hoan-don nhằm tạo động lực giúp publisher đẩy số. Áp dụng các đơn ghi nhận nguồn khác kèm một số điều kiện nội bộ của ACCESSTRADE.
Hướng dẫn khai báo đơn mất với Find and Found
1, Trên giao diện web pub2
Sau khi đăng nhập tài khoản publisher:
– Bạn click tab Báo mất đơn hàng (góc trên bên phải) >> Kéo xuống cuối trang, Click Tạo yêu cầu mới >> Gõ tên chiến dịch bạn muốn báo mất >> Click Tiếp tục >> Bạn đọc lại kỹ phần nội dung chiến dịch một lần nữa, nếu đảm bảo đơn của bạn đã đúng đủ điều kiện ghi nhận đơn, hãy click Tiếp tục nếu bạn làm đúng >> Đọc Lưu ý Quan trọng về việc khai báo đơn, click Tôi muốn tìm lại đơn ngay
– Tại form điền thông tin đơn mất, bạn điền đầy đủ các trường thông tin mà hệ thống yêu cầu. (Với trường thông tin nào bạn chưa biết điền, hãy liên hệ Bộ phận support của Accesstrade để được hỗ trợ nhé!) >> Click Tạo mới yêu cầu >> Hoàn thành
Bạn có thể theo dõi video thao tác báo mất đơn dưới đây:
Sau khi hoàn tất điền đơn mất, tại phần Danh sách, bạn sẽ thấy bảng thống kê tất cả đơn hàng mà bạn đã báo mất. Bạn có thể Chỉnh sửa/ Xóa thông tin đơn mất đã báo (Lưu ý: pub chỉ có thể thao tác chỉnh sửa/ xóa trước khi đơn mất được nhà cung cấp (ADV) check duyệt) hoặc tra cứu Chi tiết yêu cầu; Lịch sử cập nhật đơn tại cột Thao tác.
Sau ít nhất 1-2 tháng nhà cung cấp/ ngân hàng sẽ trả kết quả kiểm tra đơn mất, AT sẽ gửi mail cho pub thông báo hàng tuần chiến dịch nào có kết quả kiểm tra đơn mất. Bạn vẫn vào mục Báo mất đơn hàng này để kiểm tra kết quả.
Đơn hàng đúng đủ điều kiện ghi nhận, sau kiểm tra, nhà cung cấp sẽ ghi nhận lại đơn cho bạn, cộng thêm đơn trên Báo cáo đơn hàng. Ngược lại, nếu đơn ko đủ điều kiện, nhà cung cấp sẽ không ghi nhận đơn báo mât.
2, Trên giao diện app ACCESSTRADE
Bạn cần vào mục Khám phá >> Tìm đơn hàng >> Làm theo các bước như trên giao diện web pub2.
Với mọi nỗ lực nhằm nâng cao thu nhập cho publisher, ACCESSTRADE hy vọng bạn sẽ luôn đồng hành cùng chúng tôi.