19 mẹo hay để tối ưu hóa chiến dịch Google Adwords

Hầu hết các bài viết hiện nay hướng dẫn bạn biết được cách sử dụng 1 tính năng căn bản nhất định trong quảng cáo Adword như: tạo danh sách báo cáo từ số liệu mà bạn đã có sẵn, hoặc làm thế nào để tối ưu hóa những chỉ số đặc biệt như CTR (Click Through Rate). Nhưng để cải thiện hiệu quả quảng cáo thì còn rất nhiều cách để tối ưu chiến dịch mà bạn chưa biết.

Trong quá trình thiết lập quảng cáo Google Adword, tối ưu hóa chiến dịch được xem là nhiệm vụ quan trọng và phức tạp nhất.

Phức tạp ở đây không có nghĩa là rất nhiều công việc, mà nó đòi hỏi bạn phải tìm ra cách để cải thiện chiến dịch trong hàng tá dữ liệu. Đó là lý do, bạn sẽ gặp phải khó khăn nếu không có 1 phương pháp thích hợp

Việc thiết lập chiến dịch và tối ưu hóa chiến dịch Google Adword tương tự như việc tạo ra 1 hệ thống đường ống và tìm kiếm vết nứt của hệ thống đó. Đầu tiên, mục tiêu của bạn là kết nối các đường ống với nhau, thứ hai là bạn phải tìm ra những vết nứt đó trong bóng tối mà không có 1 công cụ nào hỗ trợ.

Qua nhiều năm, chúng tôi đã phát triển ra phương pháp giúp cho việc tối ưu hóa chiến dịch, đó là lý do tôi viết bài này với danh sách các hành động cụ thể để tối ưu hóa chiến dịch Google Adword.

Tất nhiên, mỗi một chiến dịch có những đặc trưng và mục tiêu khác nhau. Nhưng áp dụng những mẹo sau đây sẽ đưa bạn đi đúng hướng trong việc tối ưu hóa chiến dịch Google Adword.

Bạn đã sẵn sàng? Chúng ta bắt đầu thôi:

BƯỚC ĐẦU TIÊN – TỐI ƯU HÓA KỸ THUẬT

Mẹo 1 – Xác định mục tiêu của bạn

Tôi biết rằng điều này nghe có vẻ là hiển nhiên với bạn, nhưng mỗi hành động tối ưu hóa tương ứng với một mục tiêu nhất định.

10.000đ một nhấp chuột là giá rẻ hay đắt?  Tỉ lệ CTR 20% là tốt hay xấu, chi phí trung bình cho 1 chuyển đổi là 5.000đ là cao hay thấp?

Tất cả phụ thuộc vào các mục tiêu bạn đang cố gắng để đạt được, trong đó nền tảng tất nhiên  là quá trình tối ưu hóa của bạn, bởi vì chỉ có sau khi bạn đã xác định chúng, bạn sẽ có thể so sánh chiến dịch / nhóm quảng cáo / từ khóa / quảng cáo

Mẹo 2 – Đảm bảo rằng bạn đã bật “tự động gắn thẻ”

Việc này sẽ gửi ‘gclid’ đến Google Analytics và cũng cho phép Adword gửi dữ liệu đến GA

Bạn cần truy cập vào quản lý tài khoản (bánh xe ở góc trên bên phải của màn hình) để bật tính năng này.

Sau đó, bạn sẽ phải liên kết tài khoản Adwords của bạn vào tài khoản Analytics, được thực hiện thông qua giao diện của tài khoản Analytics. Chỉ sau khi làm điều này, bạn mới có thể nhìn thấy dữ liệu của chiến dịch Adwords trong các báo cáo Analytics của bạn:

https://support.google.com/analytics/answer/1733663 (lợi ích của tự động gắn thẻ)

Mẹo 3 – Hãy chắc chắn rằng bạn đã bật xoay vòng quảng cáo

Tùy chọn “tối ưu hóa nhấp chuột” được mặc định cho người mới bắt đầu với Google Adword.  Bạn nên bật tính năng “xoay vòng quảng cáo” để các mẫu quảng cáo có cơ hội xuất hiện như nhau.

Bằng cách này, CTR của bạn sẽ có ý nghĩa hơn, không thể là sự phản ánh của một quảng cáo có 1.000 hiển thị, trong khi chỉ quảng cáo khác chỉ có 10.

https://support.google.com/adwords/answer/112876?hl=vi (giới thiệu xoay vòng quảng cáo)

Mẹo 4 – Không bao giờ bắt đầu một chiến dịch mới vào thứ sáu

Bạn có thể sử dụng những mẹo tốt nhất 1 ngày sau khi chiến dịch được khởi chạy, và điều này tất nhiên là không thể xảy ra nếu bạn tải lên một chiến dịch mới vào thứ Sáu.

Lý do tôi nói với bạn điều này là bởi vì từ kinh nghiệm cá nhân của tôi, bạn sẽ tìm ra từ khóa hoặc quảng cáo làm lãng phí tiền khi tạo chiến dịch bằng cách kiểm tra chiến dịch từ trên xuống dưới một ngày sau khi bạn bắt đầu, bạn sẽ có thể xác định và loại bỏ những từ khóa không phù hợp với chiến dịch của bạn càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, cách thức mọi người tìm kiếm vào giữa tuần và cuối tuần có khác biệt đáng kể, do đó nếu bạn bắt đầu chiến dịch vào thứ 6 và tối ưu nó vào nó thứ 2 bạn sẽ có những quyết định sai lầm.

Mẹo 5-Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ được chấp thuận

Bạn thường có thể tìm thấy quảng cáo không được chấp thuận mà bạn bỏ qua (và kết quả là – toàn bộ nhóm quảng cáo không hoạt động), các từ khóa quan trọng có thể có giá thầu quá thấp để được hiển thị (có lẽ do đối thủ bước đã nâng giá thầu tối thiểu?), hoặc từ khóa xung đột trong những nhóm quảng cáo khác nhau.

Để tìm thấy những quảng cáo không được chấp thuận, bạn hãy đến thẻ Quảng cáo trong Adword và áp dụng các bộ lọc sau đây:

Mẹo 6 – Tìm kiếm những “lý do” và căn cứ vào đó để tối ưu chiến dịch

Chìa khóa cho một quá trình tối ưu hóa hiệu quả đến từ khả năng xác định nguồn gốc của vấn đề, hay cách chúng ta gọi nó trong tổ chức – là nơi mà tiền bị “lãng phí”

Để hiểu rõ hơn chúng ta hãy xem xét một ví dụ:

Giả sử bạn đã xác định mục tiêu quảng cáo của bạn là 30.000đ cho 1 chuyển đổi. Sau một tuần, bạn kiểm tra tài khoản và thấy rằng một chiến dịch nào đó có chuyển đổi ở mức giá cao hơn so với mục tiêu của bạn 200%.

Bạn sẽ làm gì bây giờ? Bạn dừng chiến dịch và xây dựng một chiến lược mới?

Câu trả lời là – không. Tại thời điểm này, bạn cần phải tìm ra lý do tại sao – lý do mà chiến dịch không hiệu quả và sau đó xác định những việc cần làm

Kiểm tra thường xuyên hơn bạn sẽ nhận thấy không phải chiến dịch không hiệu quả, mà chỉ do 1 phần của nó (nhóm quảng cáo / quảng cáo / từ khóa / nhắm mục tiêu nhất định) làm ảnh hưởng đến các thống kê chiến dịch trung bình mà bạn nhìn thấy ở các cột báo cáo dưới thẻ Chiến dịch.

Dưới đây là một ví dụ về một chiến dịch mang lại một chuyển đổi ở một mức giá đó cao hơn so với mức giá mục tiêu của tài khoản cho mỗi chuyển đổi 350%, nhưng trước khi vô hiệu hóa nó, tôi áp dụng phân đoạn thiết bị

Aha! Lưu lượng truy cập di động chiếm 80% của toàn bộ chiến dịch, với chuyển đổi có giá cao hơn 3 lần so với máy tính.

Bạn cần tìm hiểu vấn đề gì đã xảy ra với lưu lượng truy cập đến từ di động, bởi vì chỉ nói đến điện thoại di động không làm việc tốt mà không có bất kỳ lời giải thích hơn nữa vô trách nhiệm  (và cũng không thực sự trả lời câu hỏi ” tại sao”).

Tôi đi đến báo cáo vị trí đặt và nhận thấy gần 1200 nhấp chuột đến từ ứng dụng di động mà chỉ mang lại 1 chuyển đổi. Điều đó giải thích vì sao giá mỗi chuyển đổi của chiến dịch lại cao hơn so với mục tiêu.

Ban nên loại trừ vị trí đặt quảng cáo trong ứng dụng. Bằng cách thêm ‘adsenseformobileapps.com’ vào loại trừ vị trí đặt

Vì vậy, chúng ta hãy nhìn vào các báo cáo và các số liệu sẽ giúp chúng ta xác định chính xác nguồn gốc của vấn đề với từng thành phần của chiến dịch:

BƯỚC THỨ HAI – TỐI ƯU HÓA Ở CẤP ĐỘ CHIẾN DỊCH/ NHÓM QUẢNG CÁO

Bạn có thấy rằng một chiến dịch nhất định đã không đáp ứng các mục tiêu của bạn? Không vấn đề gì. Đọc các số liệu có thể giúp chúng ta nhận ra chính xác những gì là không hiệu quả và làm thế nào để sửa chữa nó.

Hãy nhớ rằng mục tiêu của chúng ta là để xác định nguồn gốc chính xác của vấn đề, do đó bạn nên bắt đầu ở cấp chiến dịch và sau đó đi  đến cấp nhóm quảng cáo để dần xác định nguyên nhân cốt lõi của vấn đề

Mẹo 7 – Thiết bị

Trước hết, như tôi đã giới thiệu trong các ví dụ trước, tìm hiểu các thiết bị khác nhau. Liệu hiệu suất phản ánh tất cả các thiết bị hoặc là nó được gây ra bởi một loại thiết bị duy nhất hay không?

Để tìm hiểu, áp dụng Phân đoạn thiết bị và tìm ra nơi vấn đề xảy ra.

Nếu bạn đã nhận ra rằng vấn đề là trong một thiết bị nào (máy tính để bàn / di động / máy tính bản), bạn sẽ cần phải đi sâu và kiểm tra chính xác những gì đang xảy ra với nó.

Mẹo 8 – Mạng – đối tác Tìm kiếm

Bạn có biết rằng không phải tất cả các nhấp chuột của bạn đến từ công cụ tìm kiếm của Google? Có nhiều công cụ tìm kiếm khác như ask.com, aol.com và các công cụ tìm kiếm khác của Google (như Google Map), mà quảng cáo của bạn cũng có thể xuất hiện ở đó.

Đối với hầu hết các phần, hiệu suất chiến dịch của bạn có hiệu quả tương tự như các chiến dịch đối tác tiềm kiếm của Google. Nhưng chỉ trong trường hợp nó quan trọng với chúng tôi để áp dụng phân đoạn trên cùng so với khác để có được một cái nhìn sâu sắc bổ sung cho nguồn gốc của vấn đề.

Dưới đây là một ví dụ từ một chiến dịch trong đó CTR của Google thấp hơn so với các đối tác tiềm kiếm, nhưng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 30%, khiến tôi suy nghĩ nên hay không nên sẽ tiếp tục hiển thị trên đối tác tìm kiếm của Google:

Chỉ sau khi bạn đã nhìn thấy các thống kê và quyết định rằng bạn nên vô hiệu hóa các tùy chọn tìm kiếm đối tác.

Mẹo 9 – Tìm kiếm tỉ lệ hiển thị bị mất (ngân sách)

Một thống kê khác được kiểm tra ở cấp chiến dịch là tìm kiếm tỉ lệ hiển thị bị mất (ngân sách), sẽ cho bạn thấy tỷ lệ hiển thị tiềm năng mà bạn bị mất do thiếu ngân sách:

Nếu bạn có thể, hãy để gặp giám đốc điều hành và yêu cầu ông phải tăng ngân sách của bạn (giả sử chiến dịch đang đạt tới mục tiêu của mình và chuyển đổi mà nó tạo ra là có liên quan và lợi nhuận đủ cho bạn).

Mẹo 10 – Tab thứ nguyên > Giờ trong ngày

Hãy nhớ rằng, tôi đã nói trước đó bạn phải xác định được nguồn gốc chính xác của vấn đề?

Bạn có thể nhìn vào cột ‘Tìm kiếm tỷ lệ hiển thị bị mất (ngân sách)’ như là “Không có đủ ngân sách, chúng ta hãy thêm ngân sách”, nhưng chúng ta cũng có thể được chính xác hơn và xác định chính xác thời gian trong ngày mà chúng ta không có đủ ngân sách và tăng lên cho phù hợp

Để đạt được thống kê này đi đến tab thứ nguyên, chọn Thời gian> Giờ trong ngày và bạn sẽ có thể nhìn thấy ở thời gian chính xác mà ngân sách của bạn được sử dụng:

Bây giờ bạn có thể hành động tối ưu hóa chính xác hơn – giảm giá thầu trong thời điểm tiêu tiền nhiều mà không mang lại kết quả tốt, hoặc tạo ra một chiến dịch khác cho thời điểm ngân sách đã cạn, nhưng bạn biết sẽ có lợi nhuận và giá trị cho chiến dịch này.

Tương tự như vậy, bạn có thể áp dụng các phương pháp tương tự vào những ngày khác nhau trong tuần, và xác định nếu ngân sách chỉ được cạn kiệt vào một ngày cụ thể và sau đó tạo ra một chiến dịch mới cho ngày hôm đó với một ngân sách cao hơn.

Mẹo 11 – Phân phối nhanh, phân phối bình thường

Trong trường hợp bạn không thể tăng ngân sách và bạn vẫn muốn quảng cáo của bạn được hiển thị cả ngày, hãy chắc chắn bạn đã chọn ‘Phân phối bình thường’ nằm trong ‘cách phân phối’ trong cài đặt chiến dịch, và Google sẽ cố gắng phân phối ngân sách của bạn đều trong suốt trong ngày:

Ngoài ra, nếu bạn thấy rằng chiến dịch của bạn không tận dụng lợi thế của toàn bộ ngân sách hàng ngày mà bạn đã thiết lập cho nó, hãy xem xét việc thay đổi phương pháp phân phối sang tăng tốc và có thể tăng giá thầu của từ khoá mà theo Google là ‘Thấp hơn giá thầu trang đầu tiên

Mẹo 12 – Tìm kiếm tỷ lệ hiển thị bị mất (Xếp hạng)

Thống kê này cho bạn thấy những chiến dịch nào đang mất hiển thị do xếp hạng quảng cáo thấp.

Điều này có thể không chỉ ra điều gì sai với các thiết lập của chiến dịch, nhưng những gì nó sẽ làm cho bạn là chỉ ra những chiến dịch nào đang có vấn đề với một (hoặc nhiều hơn) với từ khóa của chúng, do đó bạn nên ưu tiên xem xét những chiến dịch đầu tiên (nó cung cấp những thông tin cần thiết để bạn tiêu tiền)

BƯỚC THỨ BA – TỐI ƯU HÓA Ở CẤP ĐỘ QUẢNG CÁO

Hãy thử và đạt được dữ liệu thống kê có ý nghĩa

Nếu bạn có 2 quảng cáo, một trong số đó có 10 lần nhấp chuột và CTR 20% trong khi mẫu còn lại có 20 lần nhấp chuột với CTR 25%, không vội vàng kết luận. Một nguyên tắc nhỏ là chờ đợi cho đến khi bạn có 100 lần nhấp chuột rồi mới đưa ra đánh giá, hoặc cách khác sử dụng bảng tính này để tìm ra dữ liệu thống kê có ý nghĩa:

Mẹo 13 – Chiến lược Kiểm tra quảng cáo của bạn là sử dụng các phương pháp thử nghiệm A / B.

Một thử nghiệm A / B bao gồm nhiều hành động như bất cứ nghiên cứu nào, và cũng giống như với bất kỳ nghiên cứu nào, đầu tiên bạn phải bắt đầu với một giả định, và sau đó kiểm tra xem nó là chính xác hay không.

Nếu bạn thử nghiệm A / B giữa các cụm từ “mua ngay bây giờ” và “mua ngày hôm nay” thì có khả năng là bạn sẽ không nhận được một câu trả lời tốt vì sự khác biệt giữa chúng là không lớn (trừ khi bạn có đủ thời gian và lưu lượng truy cập để đạt được dữ liệu thống kê có ý nghĩa)

Tuy nhiên, nếu bạn bắt đầu với một giả định tốt, chẳng hạn như “tiêu đề dài sẽ hoạt động tốt hơn so với một tiêu đề ngắn”, hay “Tôi nên tạo sự hấp dẫn của mẫu quảng cáo bằng những cảm xúc hay cảm giác” –  khi đó khả năng thử nghiệm A / B mang lại kết quả sẽ có giá trị cao hơn và cho bạn biết về hành vi người dùng của bạn, và không phải chỉ là những gì đã được nhấp nhiều hơn nữa.

Chú ý 3 kết quả quảng cáo sau đây cho tìm kiếm: “kỳ nghỉ Hy Lạp” – cặp đầu tiên đi cho cảm giác các gói kỳ nghỉ tầm thường và hiện tại, trong khi mục tiêu thứ ba tạo cảm xúc với từ “khám phá”:

Mẹo 14 – Các thử nghiệm đã không thành công? Hãy thử lại và thay đổi 1 chút quảng cáo của bạn

Bạn đã không quản lý đủ tốt để đạt được dữ liệu có ý nghĩa thống kê trong thử nghiệm A / B? Hãy thay đổi hoàn toàn hoặc 1 chút quảng cáo của bạn.

Mẹo 15 – Quảng cáo không hoạt động? Xem liệu có sự khác biệt giữa các từ khóa

Nhóm quảng cáo của bạn thường sẽ bao gồm nhiều hơn một từ khóa và số liệu thống kê của các mẫu quảng cáo là mức trung bình của tất cả các từ khóa.

Khi bạn kiểm tra hiệu suất của các mẫu quảng cáo và nhận thấy 1 mẫu làm việc tốt hơn hay tệ hơn so với những mẫu khác, chắc chắn rằng bạn áp dụng phân đoạn “từ khóa/ vị trí đặt” và xem liệu có một từ khóa cụ thể nào vượt ra khỏi vị trí trung bình hoặc có ảnh hưởng đáng kể mẫu quảng cáo.

Trong hình sau, bạn sẽ thấy CTR trung bình của quảng cáo là không chính xác và trong số tất cả các từ khóa trong nhóm quảng cáo đã có một từ khóa có CTR cao hơn 7 lần so với mức trung bình, tất nhiên phải được đặt trong một nhóm quảng cáo riêng biệt:

BƯỚC THỨ TƯ – TỐI ƯU HÓA Ở CẤP ĐỘ TỪ KHOÁ

Đây không phải là bước cuối cùng trong tối ưu hóa chiến dịch Google Adword, nhưng nó là bước cuối cùng trong hệ thống các Chiến dịch> nhóm quảng cáo> Quảng cáo> từ khóa đi và đó là lý do tại sao tôi đặt nó ở cuối.

Mẹo 16 – CTR đầu tiên!

Hãy cải thiện các từ khóa CTR thấp, bởi vì nó ảnh hưởng đến thống kê điểm chất lượng của từ khóa (QS) nhất.

Điểm chất lượng là một yếu tố quan trọng liên quan đến tần số quảng cáo của bạn sẽ được phục vụ, ở những vị trí nào và bạn sẽ trả bao nhiêu cho mỗi nhấp chuột. Nói chung, bạn có thể nói rằng nếu bạn có một QS nào đó là thấp hơn 7, bạn sẽ phải trả “tiền phạt” vì điểm chất lượng thấp để quảng cáo của bạn được hiển thị.

Ngoài ra, CTR thấp sẽ làm cho Google phục vụ quảng cáo của bạn ít thường xuyên hơn với lý do đơn giản rằng nếu mọi người không nhấp vào quảng cáo của bạn sẽ không mang lại tiền cho Google, do đó nó sẽ không có giá trị để cho họ phục vụ quảng cáo của bạn.

Ví dụ – nếu sản phẩm của tôi là khóa học Google Tag Manager, từ “internet marketing” có thể gợi ý rằng người dùng quan tâm đến chủ đề này, nhưng đó là một khái niệm rất rộng và khoảng cách phù hợp giữa nó và một quảng cáo với tiêu đề “lớp học Google Tag Manager với mức giá tuyệt vời” là rất lớn, và vì vậy nó có thể là an toàn để giả định rằng CTR của từ khóa” internet marketing “sẽ thấp và do đó di chuyển nó theo một nhóm quảng cáo khác với một quảng cáo có liên quan hơn.

Mẹo 17 – Thêm từ khóa phủ định

Đầu tiên, nghĩ các cụm từ mà bạn không muốn xuất hiện, và thêm chúng như từ khoá phủ định ở cấp độ chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo.

Nếu bạn đang bán một sản phẩm đắt tiền ví dụ, hãy xem xét thêm các từ “giá rẻ”, “miễn phí”, “giảm giá” vv để quảng cáo của bạn không xuất hiện trong các kết quả cho tìm kiếm có chứa những từ này.

Chú ý rằng bạn có thể chọn để thêm chúng hoặc ở cấp độ nhóm quảng cáo hoặc cấp độ chiến dịch:

Ngoài ra, bạn cũng có thể vào cột “cụm từ tìm kiếm” để xác định chính xác từ khóa đã kích hoạt quảng cáo của bạn. Từ đó thêm các từ khóa không liên quan đến sản phẩm của bạn làm từ khóa phủ định.

Mẹo 18 – Kiểm tra Tìm kiếm tỷ lệ hiển thị bị mất (Xếp hạng)

Cũng như chúng ta đã kiểm tra chỉ số này ở cấp chiến dịch, chúng ta có thể xem nó ở cấp độ từ khóa.

 

Trong trường hợp này cho dù có kiểm tra hay không thì quảng cáo của bạn là có liên quan đến từ khóa (hãy đặt nó vào một nhóm quảng cáo khác với một quảng cáo có liên quan hơn), cho dù vị trí trung bình đủ cao (nếu vị trí trung bình của bạn là thấp, nó khiến cho mọi người có thể không nhìn thấy quảng cáo của bạn và kết quả là không click vào nó dẫn đến CTR thấp), và tất nhiên cho dù có kiểm tra hay không giá thầu của bạn là đủ để quảng cáo xuất hiện.

Chú ý các từ khóa sau đây, mà bị một CTR rất thấp, và kết quả là có một điểm chất lượng 1 và đang mất 88.16% lần hiển thị tiềm năng của nó (!!!) do xếp hạng thấp.

Mẹo 19 – Kiểm tra vị trí trung bình của bạn

Về nguyên tắc, vị trí trung bình là một chỉ số đó là giá trị kiểm tra trên tất cả các yếu tố của tài khoản – bắt đầu từ chiến dịch, chuyển sang nhóm quảng cáo và cuối cùng các cấp từ khoá.

Ít nhất hai lần mỗi tuần kiểm tra 25 từ khóa chi tiêu cao của bạn trong mỗi nhóm quảng cáo, và thực hiện tối ưu hóa giá thầu như sau:

Bạn có để ý rằng CPA của bạn cao hơn so với CPA mục tiêu của bạn? Xem xét việc giảm giá thầu của từ khoá với vị trí trung bình 1-2 25%. Không cần thiết hiển thị ở vị trí hàng đầu nếu nó không mang lại lợi nhuận cho bạn

Ngoài ra, bạn đã tìm thấy từ khóa tại một vị trí trung bình thấp hơn 3 và CPA đó là dưới mục tiêu của bạn? Tăng giá thầu của mình 25% để có được nhiều hiển thị và / hoặc có các chương trình quảng cáo ở vị trí cao hơn.

Chiến dịch của bạn không tận dụng đầy đủ ngân sách của mình? Tăng giá thầu của từ khoá với vị trí trung bình cao hơn 5, tăng 15-25% (cung cấp CPA của họ đã không đạt được CPA mục tiêu của bạn)

Một từ khóa vẫn không hoạt động tốt? Hãy chắc chắn rằng quảng cáo của nó là đủ liên quan đến nó, và nếu không – chuyển từ khóa vào một nhóm quảng cáo với một bản sao quảng cáo có liên quan hơn.

Phần kết luận

Có nhiều cách khác nhau để tối ưu hóa chiến dịch Google Adword. Bài viết này không bao gồm tất cả những cách tối ưu chiến dịch, mà chỉ để giúp bạn suy nghĩ theo đúng hướng, trả lời những câu hỏi “tại sao”, đọc được những dữ liệu mà bạn đang xem.

Có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào về tối ưu chiến dịch Google Adword? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn phía dưới!

(Dương Minh Nhật – Adsplus.vn – dịch từ www.conversioner.com)