AT cùng Lazada đang có kế hoạch phối hợp xử lý để có thể quy về 1 chiến dịch duy nhất tracking trên mọi thiết bị với kịch bản tốt nhất như sau:
– Khi user mở link trên PC thì link sẽ theo PC .
– Khi user mở trên mobile thì:
+Trường hợp máy đã cài Mobile App: mở thẳng đến sản phẩm mà link đang nhắm tới
+Trường hợp chưa cài mobile app: mở sản phẩm đó như là 1 sản phẩm view trên web, nếu user nhìn thấy gợi ý cài app mà
thực hiện cài app luôn thì sẽ tracking được trên app như người dùng mới.
Trường hợp này chúng ta (ở đây mình muốn nhấn mạnh là AT luôn ở cùng với Publisher vì nếu Publisher mất đơn AT cũng sẽ không được gì cả) sẽ ít có nguy cơ lọt lưới các “chuyển đổi” nhất.
Tuy nhiên, chia sẻ với Publisher thì hiện tại phía Lazada cũng đang nỗ lực để hoàn thiện tính năng smartlink của họ để đạt được mục tiêu như trên.
Khi mọi thứ hoàn thiện, trên dashboard của ACCESSTRADE sẽ chỉ còn 1 chiến dịch duy nhất mà thôi.

Rate this post