MyKingdom – Đẩy số kịch trần mùa Giáng Sinh, hoa hồng cực êm đến 10%

Chiến dịch MyKingdom

Mùa Giáng Sinh năm nay đang đến và mùa tổng kết học kỳ của các bé cũng cận kề, đây là dịp doanh số ngành quà tặng cho trẻ em bùng nổ nhất trong năm. Nhanh chóng nắm bắt được cơ hội này, ACCESSTRADE Việt Nam và MyKingdom cùng nhau phối hợp để ra mắt chiến dịch cực hấp dẫn cho các Pub mùa cuối năm, đó chính là chiến dịch ngành đồ chơi trẻ em đầu tiên xuất hiện trên hệ thống ACCESSTRADE.

1. Chính sách trả thưởng hoa hồng

  • Tỷ lệ hoa hồng hấp hẫn: 10%/ đơn hàng

2. Quy định chung

Điều kiện ghi nhận đơn hàng:

  • Khách hàng order và thanh toán thành công (Thanh toán khi nhận hàng/ Chuyển khoản) trên website www.mykingdom.com.vn.

Điều kiện hủy đơn hàng:

  • Khách hàng hủy đơn
  • Khách hàng không hoàn tất thanh toán

Cơ chế lưu cookies:

  • Cookies có hiệu lực trong 30 ngày
  • Cookies không bị ghi đè. Các kênh quảng cáo khác của Advertisers như Google Adwords, FaceBook Ads … không ảnh hưởng quảng cáo của Publisher
  • Sau khi đặt hàng, các đơn hàng tiếp theo vẫn tiếp tục được ghi nhận nếu trong thời gian hiệu lực của Cookies

Lưu ý:

  • Affiliate với trang trả thưởng được chấp thuận
  • Kết quả sẽ được tự động tạm phê duyệt theo thời gian thực, đối soát kết quả 1 tháng 1 lần
  • Không cấm chạy từ bất kỳ từ khóa từ MyKingdom

Tại sao chọn Campaign MyKingdom?

  • Chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính GIÁO DỤC và giúp PHÁT TRIỂN TRÍ SÁNG TẠO cho trẻ
  • Tất cả các sản phẩm đều được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo CHẤT LƯỢNG và độ AN TOÀN tuyệt đối
  • Các thương hiệu đồ chơi uy tín từ nhiều Quốc gia trên thế giới như LEGO, SIKU,SCHLEICH, K’S KIDS, JANOD, MOXIE GIRLZ, LALALOOPSY, LEAPFROG…
  • Đa dạng, phong phú với hơn 1,000 chủng loại mặt hàng dành cho các bé ở mọi độ tuổi
  • Dẫn đầu thị trường về ngành đồ chơi trẻ em
  • Luôn luôn có những promotion hấp dẫn trên website (mục giá tốt hôm nay)

Bạn có biết?

  • Ở Việt Nam có hơn 25 triệu trẻ em (độ tuổi từ 0-14) chiếm 34% dân số
  • Phụ huynh ở Việt Nam bỏ ra trung bình 500,000 VND để đầu tư đồ chơi cho con gái, con số
    này tăng gấp 3 ở khu vực thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội

Cùng ACCESSTRADE IQ cập nhật ngay những chiến dịch mới và hấp dẫn nhất!

TẠO LINK NGAY

Rate this post