Tìm hiểu về hệ thống và cơ chế tracking qua ACCESSTRADE

Một số tính năng, lợi ích đầy đủ của 1 network chuyên nghiệp cũng đã hội tụ ACCESSTRADE như :

Mô hình quảng cáo CPA (Cost Per Action)

Có nghĩa là nhà cung cấp sản phẩm (Ví dụ Lazada, Adayroi, Tiki,…) chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện thành công các hành động theo mục tiêu marketing của họ như mua hàng, đăng ký, điền thông tin… và khi các hành động này xảy ra thông qua đường link riêng biệt của bạn (affiliate link), thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức quảng cáo theo mô hình tính phí theo lượt click (CPC) và lượt hiển thị (CPM) vì sự giảm thiểu rủi ro cho đơn vị mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn truy cập không phát sinh doanh thu do click ảo.

Real-time report.

Công cụ này cho phép bạn cập nhật dữ liệu báo cáo trong thời gian thực, tức là khi có ai đó click hay mua hàng, điền form,..qua link của bạn, số liệu sẽ được cập nhật ngay trong tài khoản ACCESSTRADE của bạn.

Với tính năng này, bạn có thể biết và tối ưu hoá hiệu quả của mình ngay lập tức, chủ động chọn lựa kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo rõ ràng, minh bạch.

Cơ chế “last click” trong hệ thống ACCESSTRADE

Nếu khách hàng cùng truy cập vào nhiều link affiliate  khác nhau, ví dụ 1 khách nào đó nhấn vào link affiliate ACCESSTRADE của bạn A, sau đó chưa mua hàng, lại tìm hiểu trên mạng và nhấn vào link affiliate ACCESSTRADE của bạn B, lần này mua hàng thì hoa hồng sẽ được tính cho bạn B

Tương tự với các hành động khác như điền form, đăng ký,…Với cơ chế này sẽ được thực hiện bằng việc ghi đè cookie trình duyệt người dùng.

Cơ chế “first click” ngoài hệ thống

Nếu khách hàng truy cập từ link affiliate của bạn nhưng chưa mua hàng, sau đó các nhà cung cấp sẽ chạy nhiều kênh quảng bá khác nhau như Google, Email, Facebook marketing, Re-targeting …,(các chiến dịch bám đuôi khách hàng), và nếu khách hàng qua các kênh này trở lại với sản phẩm, thực hiện hành động thì hoa hồng vẫn sẽ tính cho bạn.

Điều này có lợi cho publisher vì thông thường các nhà cung cấp thường chạy rất nhiều kênh marketing khác nhau, bám đuổi khách hàng để chốt đơn hàng.

Cơ chế “re-occurred”

Tính hoa hồng cho tất cả các đơn hàng thành công trong thời gian lưu cookie. Điều này rất có lợi cho những người quảng bá như bạn và mình. Lợi ích mà re-occurred mang lại là gì?

Khi khách hàng nhấn vào link bạn, mua hàng qua link bạn và nhận được hoa hồng, nhưng sau 1 vài ngày sau họ lại quay lại mua hàng tiếp (không nhấn qua link affiliate của bạn), thì bạn lại vẫn sẽ nhận được hoa hồng.

Việc này được thực hiện theo cơ chế lưu cookie, tức là khi khách hàng truy cập qua link affiliate của bạn sẽ được bảo lưu kết quả trong thời gian lưu cookie từ 30 – 60 ngày.

Tỷ lệ quay lại mua hàng trên website của nhà cung cấp như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, Yes24 … rất cao, chiếm từ 40%-60%, vì vậy đây là 1 lợi ích cực chất dành cho publisher chúng ta.

TUY NHIÊN: CƠ CHẾ “LAST CLICK”, “FIRST CLICK”, “RE-OCCURRED” KHÔNG ÁP DỤNG CHUNG CHO TẤT CẢ CÁC CAMPAIGN ĐANG CHẠY TRÊN ACCESSTRADE MÀ TÙY TỪNG NHÀ CUNG CẤP SẼ ÁP DỤNG LOẠI CƠ CHẾ CỤ THỂ KHÁC NHAU.

Và nhiều ưu điểm khác

Một ưu điểm cực lợi thế cho các bạn làm Affiliate tại thị trường Việt với ACCESSTRADE đó là, cùng với hệ thống tracking hiện đại, ACCESSTRADE tạo mọi lợi thế tốt nhất cho Publisher như :

  • Support trực tiếp qua Skype, Email, Điện thoại tư vấn, có đội ngũ tư vấn thêm kinh nghiệm Affiliate cho Publisher.
  • Cập nhật liên tục các chương trình khuyến mại mới của nhà cung cấp qua email cho Publisher.
  • Báo cáo rõ ràng thông tin mua hàng, minh bạch, 100% thanh toán đúng hẹn.
  • Hệ thống Dashboard dành cho Publish theo dõi hoat động mua hàng hỗ trợ cả ngôn ngữ Anh và Việt.

UPDATE CÁC CHIẾN DỊCH ĐANG CHẠY TẠI ACCESSTRADE

CÁC HÌNH THỨC DOANH THU TRÊN ACCESSTRADE

DANH SÁCH CÁC CHIẾN DỊCH ĐANG CHẠY TẠI ACCESSTRADE

KHÓ KHĂN VÀ CƠ HỘI KHI KIẾM TIỀN VỚI ACCESSTRADE

CÁC DẠNG WEBSITE CƠ BẢN ĐỂ KIẾM TIỀN VỚI ACCESSTRADE

ĐĂNG KÝ THAM GIA ACCESSTRADE

Rate this post