Các mô hình quảng bá chính của Publisher

  1. Coupon (Voucher)/Deal:

Publisher cung cấp phiếu mua hàng hoặc deals cho khách hàng

  1. Email marketing:

Publisher gửi các lời chào mời về sản phẩm và chiến dịch thông qua email

  1. Rewards:

Là một mô hình kinh doanh của publisher dựa trên lòng trung thành của khách hàng hoặc phần thưởng; Ví dụ, điểm, đóng góp, hoặc các phần thưởng khác để mua hàng tại các nhà cung cấp được chọn.

  1. Ứng dụng mobile/Tablet:

Publisher phát triển các trải nghiệm tìm kiếm, mua sắm và so sánh được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

  1. CPA/ Sub-Affiliate Network

Publisher cung cấp các link liên kết cho bên publisher thứ 3.

  1. Search

Publisher quảng bá thông qua các công cụ tìm kiếm (free hoặc mất phí)

  1. So sánh giá

Website có các cửa hàng trực tuyến, nơi người tiêu dùng có thể tìm kiếm và so sánh giá sản phẩm/dịch vụ

  1. Social Shopping

Các site Social Shopping thường kết hợp việc mua sắm với các đề xuất, đánh giá,..của người tiêu dùng

  1. Phần mềm/Công nghệ

Publisher đưa ra các liên kết trong một ứng dụng tải xuống dựa trên web hoặc add-on / extension

  1. Content (nội dung)

Các trang web nội dung và các blogger trình bày nội dung thu hút các người dùng có sở thích chung.

11. KOL (Key opinion leader)

Là những người có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng, bao gồm: diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nghệ sĩ hài… được nhiều người biết đến (trên diện rộng).

Rate this post