Các công cụ hỗ trợ kiếm tiền trên mạng với Affiliate hiệu quả

Công cụ tối ưu SEO

  1. Google Search Console (Công cụ quản trị trang web)
    Công cụ này là một sản phẩm của Google, một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất cho SEO và một khởi đầu tốt để bắt đầu học SEO. Và điều tuyệt vời là công cụ này hoàn toàn miễn phí. Thực chất sản phẩm này dành cho chuyên gia quản trị web, nhưng nó có thể giúp bạn cải thiện các yếu tố quan trọng trong SEO. Ví dụ, bạn có thể tối ưu hóa các trang của bạn xuất hiện trong SERPs hoặc bạn có thể thấy các trang web đang hiển thị những từ khóa gì trên SERPs.
    Những đối tác hoạt động trên hệ thống affiliate marketing ACCESSTRADE Việt Nam nên tham khảo công cụ phổ biến này để tối ưu hóa SEO cho blog, website của mình.
    2. AdWords Keyword Planner
    Tôi biết rằng tên của nó có thể gây nhầm lẫn, nhưng trên thực tế, nó là một trong những công cụ cần thiết cho SEO. Tại sao? Bởi vì nó sẽ giúp bạn trong quá trình nghiên cứu từ khóa, một trong những bước chính cần thiết nếu bạn muốn phát triển các dự án tiếp thị liên hết dựa trên nội dung trang web. Bạn sẽ cần phải đăng ký một tài khoản AdWords để sử dụng nhưng công cụ này vẫn là miễn phí
    3. Google Analytics
    Chúng tôi chắc chắn bạn đã nghe nói về Google Analytics và có lẽ hầu hết các bạn sử dụng nó, nhưng bạn có thể khám phá thêm các tính năng của hữu ích cho trang web của bạn. Ví dụ, bạn có thể tách ra lưu lượng tìm kiếm thương hiệu của bạn từ lưu lượng tìm kiếm không thương hiệu – bằng cách sử dụng tính năng Channel Groupings. Hoặc để tạo báo cáo tùy chỉnh như là báo cáo phân tích liên kết cho phép bạn xem các liên kết nào trong website của bạn đang gửi những lượt truy cập đi.
    4. Công cụ Screaming Frog SEO Spider
    Được sử dụng chủ yếu cho SEO và kiểm tra nội dung kỹ thuật. Nó có thể giúp bạn tìm nội dung trùng lặp, các lỗi máy chủ, file robot.txt, thẻ meta, thẻ caronocal, và nhiều hơn nữa. Screaming Frog SEO Spider cho các trang web lên đến 500 trang trong phiên bản dùng thử.
    5. SEMRush
    SEMRush là một công cụ mạnh mẽ, đóng gói với các tính năng tốt, tập trung vào độ cạnh tranh và nghiên cứu từ khóa. Bởi vì các liên kết tiếp thị là một ngành công nghiệp rất cạnh tranh, công cụ này cho phép bạn phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn, những từ khóa mà họ đang tập trung và những từ khóa đang hoạt động như thế nào đối với đối thủ
    6. Keyword Spy
    Cũng là một công cụ hữu ích để phân tích độ cạnh tranh, bởi vì chắc chắn bạn sẽ muốn biết những từ khóa nào mà đối thủ chúng ta đang SEO đúng không? Phần mềm này cho phép thử nghiệp trọn đời, vậy cứ thử đi.
    7. Majestic SEO
    Majestic giúp bạn trong việc xây dựng link và phân tích đối thủ cạnh tranh. Nó sẽ cho bạn thấy tất cả các thông tin về từ khóa và các chi tiết về hồ sơ link trang web của bạn. Phần mềm này một khoản phí hàng tháng là 39,99 € cho gói Silver
    8. Fruition’s Google Penalty Checker
    Chúng ta đều biết rằng các website tham gia tiếp thị liên kết thường xuyên bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật thuật toán của Google. Nếu một ngày, tự dung từ khóa bạn SEO bị tụt hạng, hãy sử dụng công cụ này và xem xem điều gì đang xảy ra

Công cụ tối ưu hiệu quả quảng cáo PPC

  1. Google keyword planner & Google Analytics
    Không ai làm SEO mà không biết đến hai công cụ này, vậy nên tôi sẽ không nói nhiều về vấn đề hai công cụ này quan trọng đến mức nào. Nếu kế hoạch từ khóa là một công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa, thì Analytics cung cấp mọi thứ bạn cần để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch PPC của bạn.
    10. Scripts AdWords
    Một công cụ SEO giúp bạn tự động hóa rất nhiều công việc tốn thời gian, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Bạn có thể tìm kiếm trong bộ sưu tập AdWords Scripts có sẵn, từ theo dõi đối thủ cạnh tranh, đấu thầu vị trí theo thời gian thực cho đến những việc như quét các trang đích của bạn để phát hiện lỗi trên các trang con hoặc cả trang web của bạn.
    11. Google Trends
    Nhiều chuyên gia đã nói rằng Google Trends là một nguồn dữ liệu miễn phí cho các nhà tiếp thị liên kết . Trong liên kết tiếp thị là một điều thực sự quan trọng là tìm hiểu nhu cầu theo thời điểm, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để tìm kiếm xu hướng thị trường.
    12. Optmyzr
    Các chiến dịch AdWords có thể mang lại cho bạn nhiều chuyển đổi cho những nỗ lực thử nghiệm các chiến dịch của bạn. Có lẽ là bạn phải thử nghiệm rất nhiều, để nghiên cứu, để tối ưu hóa … Optmyzr là một trong những phần mềm cung cấp cho bạn một loạt các công cụ, từ báo cáo nâng cao để tối ưu hóa các gợi ý và mô hình hóa dữ liệu. Bạn được dùng thử miễn phí trong 14 ngày.
    13. Facebook Text Overlay tool
    Nếu bạn đã chạy một quảng cáo Facebook, bạn biết về các quy tắc nói rằng hình ảnh của bạn hoặc quảng cáo hình thu nhỏ video không thể chứa nhiều hơn 20% là văn bản. Để chắc chắn rằng quảng cáo của bạn có thể chạy tốt trên Facebook Ads, bạn có thể sử dụng phần mềm này.
    14. Instapage
    Instapage là một công cụ xây dựng landing page tí,ch hợp với nhiều chương trình, bao gồm cả Google Analytics, và bao gồm các công cụ tích hợp cho việc tối ưu quảng cáo Facebook, Twitter và Google+. Là đi kèm với một trình soạn thảo drag-and-drop, do đó bạn không cần bất ký kiến thức về code để sử dụng nó. Đối với phiên bản miễn phí, bạn chỉ được phép có 100 lượt truy cập mỗi tháng, đối với người đăng kí hàng tháng. bạn có thể nhận được trang web responsive cho điện thoại di động, không giới hạn số trang, không giới hạn về số lượt thay đổi domain…

WordPress Plugins

  1. Yoast WordPress SEO Plugin
    Bạn nên biết rằng WordPress là nền tảng website rất dễ SEO. Bạn có thể có rất nhiều thành công thông qua một sự kết hợp của SEO, một trang web wordpress, và nội dung tốt. Bạn có thể cải thiện việc SEO Onpage thông qua plugin Yoast WordPress SEO Plugin, bạn có thể dựa vào đó để viết nội dung tốt hơn và có một WordPress hoàn toàn tối ưu chuẩn SEO.
    16. Widget logic
    Đây là một công cụ hữu ích nếu bạn đang sử dụng banner ở hai bên site của bạn hoặc các khu vực khác. Bạn có thể kiểm soát các banner quảng cáo hiển thị trên các trang nhất định, bài viết, danh mục hoặc thẻ. Điều này làm cho các quảng cáo nhắm mục tiêu tốt hơn dựa trên loại nội dung mà khách truy cập đang xem.
    17. Restrict Widgets
    Một plugin miễn phí bạn có thể sử dụng để đặt banner quảng cáo nhắm riêng vào từng blog của bạn. Nó cho phép bạn dễ dàng kiểm soát các trang mà mỗi widget sẽ xuất hiện và tránh tạo ra nhiều quảng cáo bên hông quá gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm người dùng và bị trùng lặp widget.
    18. MailChimp
    Đó là một điều đáng tiếc để mất lượng lớn của traffic đến website của bạn – họ nói khoảng 75% – và sẽ là lãng phí nếu ta không tạo ra một cộng đồng những người hay truy cập vào trang web của bạn. Vì vậy, hãy bắt đầu xây dựng một danh sách e-mail, các giải pháp quảng cáo e-mail MailChimp sẽ giúp bạn với điều đó, nó là một trong những dịch vụ e-mail mới nhưng tiện dụng nhất.

Công cụ hỗ trợ sáng tạo Nội dung

  1. Buzzsumo
    Bạn muốn biết bài viết blog nào hoặc infographics hoặc video nào đã nhận được nhiều lượt chia sẻ nhất trong tuần qua? Buzzsumo sẽ cho bạn thấy rằng, thực sự hữu ích nếu bạn muốn xây dựng nội dung mang tính cộng đồng cao. Nó là một công cụ mất phí, nhưng bạn có thể sử dụng phiên bản thử nghiệm.
    20. Content Idea Generator
    Nếu bạn đang bị bí ý tưởng nội dung, bạn có thể tìm thấy ở đây. Căn cứ vào đối tượng mục tiêu của bạn và các dữ liệu khác mà bạn cung cấp cho phần mềm, bạn sẽ nhận được vài trăm ý tưởng sẵn sàng để sử dụng.

Mạng xã hội

  1. Hootsuite
    Các mạng xã hội có thể là một nguồn traffic vô cùng quan trọng nếu bạn đang làm tiếp thị liên kết. Vì vậy, hãy cố gắng sử dụng nó một cách khôn ngoan. Sử dụng các công cụ như Hootsuite, sẽ giúp công việc của bạn dễ dàng khi có thể quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội thông qua duy nhất một cửa sổ trình duyệt, bao gồm cả tự động cập nhật status trên các tài khoản. Hootsuite miễn phí cho sử dụng cá nhân, và cũng có bản trả phí cho doanh nghiệp.
    22. ZootRock
    Công cụ này cho phép bạn chia sẻ nội dung và kéo lượng truy cập vào trang web của bạn từ Facebook, Twitter, Slack, Linkedin và WordPress. Bạn thậm chí có thể ưu tiên các nội dung được post theo quốc gia. Phần mềm cho phép dùng thử miễn phí 30 ngày.
    23. Do Share
    Do Share là một plugin cho trình duyệt Chrome, rất hữu ích khi bạn làm marketing Google+. Bởi vì lưu lượng truy cập cao là rất quan trọng cho các đối tác tiếp thị liên kết, bạn có thể sử dụng phần mềm để gửi lịch trình post bài lên các trang Google+ và page Google+.

Xây dựng liên kết và theo dõi hiệu suất

  1. Google’s URL Builder
    URL Builder cho phép bạn tạo ra các liên kết có thể theo dõi được để sử dụng cho quảng cáo, và các bài post trên mạng xã hội, tích hợp qua Google Analytics. Công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều với công cụ này, bây giờ bạn có thể tách từng mẫu quảng cáo khác nhau để đánh giá hiệu quả tốt nhất.
    25. Link2
    Đã khi nào bạn có rất nhiều links trên trang web của bạn có thể được chuyển thành links có giá trị chuyển đổi nhưng vì có quá nhiều link nên việc thay đổi chúng tất cả bằng tay sẽ vô cùng tốn thời gian? Link2 có thể dễ dàng thay đổi chúng cho người truy cập website của bạn bằng cách chỉ cần thêm đoạn mã nhỏ trên các trang họ đang truy cập. Thật sự là một điều đáng tiếc nếu bạn không sử dụng Link2 nếu bạn đang có một trang web nội dung hay do chính bạn sang tạo.
    26. Bit.ly
    Đó là một công cụ rút gọn link rất phổ biến và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể theo dõi số lần click vào link đó và cung cấp cho bạn một số báo cáo phân tích cơ bản.

CÁC CHIẾN DỊCH ĐANG CHẠY TẠI ACCESSTRADE

9 CÔNG CỤ NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA MIỄN PHÍ DÀNH CHO PUBLISHER

CÁCH THỨC LỰA CHỌN CAMPAIGN HIỆU QUẢ

CÁC HÌNH THỨC CHẠY QUẢNG CÁO CƠ BẢN

CÁC PHƯƠNG THỨC CƠ BẢN ĐỂ TĂNG THU NHẬP KINH DOANH

Rate this post