Thời gian lưu cookie là thời gian lưu dữ liệu của khách hàng truy cập qua link của bạn. Ví dụ cookie là 30 ngày, khách hàng click qua link Affiliate của bạn nhưng chưa mua hàng ngay. Nếu khách hàng quay lại mua hàng qua link của bạn hoặc vào trực tiếp trang chủ nhà cung cấp thì trong thời gian lưu cookies là 30 ngày, bạn vẫn được tính hoa hồng

Có 2 vấn đề cần lưu ý:

* Thời gian lưu cookie: Tùy theo từng chiến dịch, được ghi rõ thông tin tại Dashboard

* Cơ chế tính cookie:

– Cookie không ghi đè, các quảng cáo của nhà cung cấp không ảnh hưởng đến kết quả của các Publisher hoạt động trên ACCESSTRADE, áp dụng với hầu hết các campaign tại ACCESSTRADE. Ví dụ, người dùng click lần 1 qua link affiliate của Publisher nhưng chưa mua hàng, sau đó click lần 2 qua quảng cáo GDN của nhà cung cấp dẫn vào website và mua hàng thì kết quả vẫn tính cho Publisher.

– Cookie bị ghi đè, các hình thức quảng cáo khác của Nhà cung cấp (Retargeting, Remarketing) ghi đè cookie của Publisher ACCESSTRADE. Ví dụ, người dùng click lần 1 qua link affiliate của Publisher nhưng chưa mua hàng, sau đó click lần 2 qua quảng cáo GDN của nhà cung cấp bởi chiến dịch Remarkeing dẫn vào website và mua hàng thì kết quả không được tính cho Publisher.

Rate this post