Sau khi kiểm tra kỹ trang dashboard, nếu không thấy đơn hàng phát sinh, bạn hãy tạo ticket ngay cho chúng tôi tới https://interspacevn.freshdesk.com/helpdesk/tickets/new với các thông tin sau

  • Email đăng ký tài khoản trên trang https://pub.accesstrade.vn/
  • Mã đơn hàng
  • Thời gian mua hàng
  • Tên chiến dịch đã đặt mua hàng
  • Thông tin sản phẩm, giá trị sản phẩm
  • Email hoặc các thông tin chứng minh đơn hàng đã được đặt hàng thành công.

Điều kiện đền bù đơn hàng khiếu nại, Áp dụng 1 trong 3 trường hợp sau:

Trường hợp 1: Đơn hàng có phát sinh mã đơn từ phía nhà cung cấp, có ghi nhận đơn hàng trên hệ thống của Nhà cung cấp.

+ Trường hợp 2: Trên hệ thống tracking của Nhà cung cấp không ghi nhận có phát sinh từ link Affiliate, tức là không tính chuyển đổi cho ACCESSTRADE.

+ Trường hợp 3: Trên hệ thống tracking của ACCESSTRADE không hiển thị ghi nhận đơn hàng

Thời gian tiếp nhận khiếu nại: Trong vòng 04 ngày kể từ ngày nhận khiếu nại từ Publisher.

Rate this post