Central – Leo số cực nhanh, hoa hồng cực thích đến 10%

Chiến dịch Central

Tiếp tục lấn sân sang thị trường Thái Lan, ACCESSTRADE Việt Nam mang đến chiến dịch mua sắm online cực HOT, đó chính là Central.th.com – Trang website thương mại E-tailer hàng đầu Thái Lan với mô hình B2C thuộc tập đoàn Central Group. Chính thức khởi động từ ngày 16/11/2017, đây là chiến dịch hứa hẹn sẽ giúp các Publisher đột phá doanh thu cuối năm.

1. Chính sách trả hoa hồng

  • Tỷ lệ hoa hồng hấp dẫn lên đến 10%

2. Quy định chung

Điều kiện ghi nhận đơn hàng:

  • Khách hàng order và thanh toán thành công (Thanh toán khi nhận hàng/ Chuyển khoản) trên website www.central.th.com

Điều kiện hủy đơn hàng: 

  • Khách hàng hủy đơn
  • Khách hàng không hoàn tất thanh toán

Cơ chế lưu cookies:

  • Cookies có hiệu lực trong 30 ngày
  • Cookies không bị ghi đè. Các kênh quảng cáo khác của Advertisers như Google Adwords, FaceBook Ads … không ảnh hưởng quảng cáo của Publisher
  • Sau khi đặt hàng, các đơn hàng tiếp theo vẫn tiếp tục được ghi nhận nếu trong thời gian hiệu lực của Cookies

3. Tại sao nên chọn chiến dịch Central?

  • Central E-commerce mang đến người dùng những trải nghiệm mua sắm online đích thức với sản phẩm chất lượng và được kiểm định rõ ràng
  • Central là một trong những Brand hàng đầu tại Thái Lan được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng

Bạn có biết?

  • Theo hãng tin Bloomberg, trong những năm gần đây, Thái Lan đã chứng kiến sự bùng nổ của hoạt động bán hàng online khi người tiêu dùng ngày càng trở nên “sành điệu” hơn trong lĩnh vực mua sắm và thanh toán qua mạng. Cùng với Thái Lan, giới chuyên gia cho rằng dư địa phát triển của thị trường kinh doanh online ở Đông Nam Á là rất lớn.
  • Doanh thu bán lẻ trực tuyến tại Thái Lan bao gồm mọi mặt hàng, từ máy giặt cho tới ti vi, nước sốt, đang tăng trưởng hơn 100%, vượt xa so với sức mua tại các cửa hàng truyền thống chỉ tăng khoảng 10%.
  • Thống kê của công ty viễn thông Total Access Communication cho biết người Thái đang bỏ ra mỗi ngày trung bình khoảng 6 giờ để truy cập vào các trang mạng xã hội như Facebook và Youtube.
  • Thái Lan là nước duy nhất trong khu vực Đông Nam Á đã phân loại dữ liệu doanh thu bán hàng trực tuyến thành một hạng mục riêng, từ đó giúp giới chuyên gia có một định hướng rõ ràng và hữu ích về diện mạo tăng trưởng của thương mại điện tử không chỉ riêng tại nước này mà còn cả ở khu vực Đông Nam Á.

Cùng ACCESSTRADE IQcập nhật những chiến dịch mới nhất.

TẠO LINK NGAY

Rate this post